Giới thiệu

Được thành lập vào năm 2006, Công ty CP VCCorp (VCCorp) là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, quy mô hơn 2500 nhân viên, VCCorp đã xây dựng được một hệ sinh thái Internet rộng lớn với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực (quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử, trò chơi trực tuyến...) phủ sóng trên 90% người sử dụng Internet và mobile, có giá trị đóng góp lớn vào sự phát triển của Internet Việt Nam trong hơn một thập kỷ qua. Trụ sở chính của Công ty Cổ phần VCCorp tại Hà Nội ở tòa nhà Hapulico Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng (85 Vũ Trọng Phụng) Thanh Xuân, Hà Nội. Tại TP. HCM, VCCorp có 1 chi nhánh tại Quận 3, tòa báo Người Lao Động, 123 Võ Văn Tần.

Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, Vccorp còn xây dựng hệ thống truyền thông, quảng cáo, social media, agency và phát triển branding cho các nhãn hàng lớn tại chi nhánh văn phòng TP. Hồ Chí Mình, với khu vực hoạt động là tầng 5 và tầng 6, tòa nhà báo Người Lao động, 123 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Chúng ta cùng khám phá những điều thú vị tại đây

Media HCM
Media HCM
Trưởng bộ phận: Vũ Đam Ca
Team Media HCM do chị Vũ Đam Ca là quản lý, đóng vai trò trong việc nhận đề bài của khách hàng và đưa ra những kế hoạch truyền thông, đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.
Nhóm khách hàng chủ yếu: Samsung và các nhãn trọng điểm khác
PTTT HCM 1
PTTT HCM 1
Trưởng bộ phận: Đoàn Thanh Quyên
Cùng đóng đô tại lầu 5, còn có team PTTT HCM 1 phụ trách cụm khách hàng agency lớn là Mindshare. Team đóng vai trò trong việc giải đề cho các nhãn hàng lớn như Uniliver, Nestle cùng những tên tuổi khác.
PTTT HCM 2
PTTT HCM 2
Trưởng bộ phận: Nguyễn Hải Khánh My
Chị Nguyễn Hải Khánh My đang là trưởng nhóm của team PTTT HCM2, dẫn dắt team phụ trách cụm khách hàng WPP với 2 nhánh của agency này là Wavemaker & Mediacom. Ngoài ra, team còn đang phụ trách nhãn hàng từ cụm agency nhà MNS và Goldern PR. Những khách hàng tiêu biểu của PTTT HCM 2 có thể kể đến như Unicharm: Diana, Bobby, Caryn, Subaru, Perferri Van Melle (tập đoàn kẹo): Chupachups, Alpeliebe, Mentos, Huawei, La Vie, Sony, Xiaomi, Mars Wrigley: Cool Air, Double Mint, M&M's…
Performance Based
Performance Based
Trưởng bộ phận: Nguyễn Hương Thủy
Team Performance Based phụ trách phục vụ nhu cầu của khách hàng trên các nền tảng quảng cáo như AdX, Google, Facebook… Team HCM của nhà Performance Based mặc dù được setup chưa lâu nhưng cũng đã có những thành tích nổi bật.
GPDV – KH trọng điểm
GPDV – KH trọng điểm
Trưởng bộ phận: Nguyễn Trọng Thành
Team đóng vai trò đóng gói các giải pháp, sản phẩm, thúc đẩy sản phẩm mới vào khách hàng có sẵn và đưa giải pháp mới ra thị trường.
Sản phẩm chủ yếu về Admatic
Content Marketing
Content Marketing
Trưởng bộ phận: Nguyễn Thanh Hương
Nằm trong bộ phận Content Marketing, văn phòng Hồ Chí Minh có sự góp mặt của team Campaign HCM do anh Lê Kim Thư quản lý và Campaign HN do chị Nguyễn Thị Như Anh quản lý chuyên giải những đề bài của khách hàng trọng điểm, mang tính chiến lược của công ty.
Agency
Agency
Trưởng bộ phận: Phạm Thị Thu Trang
Ngồi ở tầng 5, còn có sự góp mặt của team Agency do chị Phạm Thị Thu Trang (trưởng bộ phận) và chị Bùi Thị Hương Lan (Phó trưởng bộ phận) quản lý. Thành phần của bộ phận agency gồm có team sales agency 1 được giao trọng trách cho anh Phạm Đức Hưng quản lý nhằm tìm kiếm, tăng doanh thu của công ty ở nhóm khách hàng agency. Team Business Development do chị Lê Thị Hồng Thúy với vai trò là Client Lead có nhiệm vụ kết nối khách hàng, mở đường cho sales. Cùng với đó là team Agency Plan của anh Đinh Sơn Tùng đóng vai trò Account Tổng của bộ phận.
IMC
IMC
Trưởng bộ phận: Trần Hùng Cường & Ngô Trần Thanh Thảo
Team IMC HCM do anh Trần Hùng Cường quản lý đem đến các giải pháp truyền thông tích hợp cho khách hàng. Mặc dù còn khá mới mẻ, tuy nhiên team cũng đã có những thành tựu đáng kể. Thành phần team bao gồm Phan Ngọc Như Thảo với vị trí Creative Manager, Võ Ngọc Trâm với vị trí Senior Planner và Hoàng Bảo Quốc với vai trò là IMC Execution Campaign Specialist. Ngoài ra, IMC HCM còn có team của chị Ngô Trần Thanh Thảo phụ trách các nhãn hàng FMCG và F&B, với cơ cấu tổ chức bao gồm: 1 Creative Manager, 1 Strategic Planning Manager, 1 Creative Art, 1 Account Executive. Với các tân binh trẻ, sáng tạo và nhạy bén, team được kỳ vọng sẽ có những sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới.
Phát triển cơ hội nhãn hàng và ngành trọng điểm
Phát triển cơ hội nhãn hàng và ngành trọng điểm
Trưởng bộ phận: Lê Thị Bích Ngọc
Tiền thân là team Quản lý nhãn, team phát triển cơ hội nhãn hàng và ngành trọng điểm do chị Lê Thị Bích Ngọc là quản lý. Team có nhiệm vụ nghiên cứu, tìm hiểu khách hàng, dự đoán những hoạt động marketing của khách hàng, từ đó, đề xuất cơ hội cho Admicro, hướng cho BD và sales mở cơ hội hợp tác với khách hàng.
Sản xuất/Sản phẩm/Branding
Sản xuất/Sản phẩm/Branding
Trưởng bộ phận: Nguyễn Huỳnh Trung Hiếu
Ngồi tại lầu 5 còn có team của anh Nguyễn Huỳnh Trung Hiếu với vai trò quản lý sản xuất. Team Sản xuất thuộc bộ phận Branding thực thi nhiệm vụ đưa ra những ý tưởng, kế hoạch sản xuất video/TVC cho nhãn hàng. Sau khi thống nhất ý tưởng, team này cũng sẽ chịu trách nhiệm sản xuất dựa vào kế hoạch đã đề ra.
Thiết kế HCM
Thiết kế HCM
Trưởng bộ phận: Đào Quốc Khánh
Team thiết kế của anh Đào Quốc Khánh nhận order thiết kế từ các team account để thiết kế các ấn phẩm truyền thông phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Ngoài ra, team cũng nhận order của các team khác và tham gia hỗ trợ tích cực các hoạt động văn hóa nội bộ.
Quản lý và thúc đẩy bán hàng
Trưởng bộ phận: Trần Thị Hằng
Quản lý và thúc đẩy bán hàng có team Outbound Sales do Nguyễn Thị Bích Kiều quản lý với nhiệm vụ tìm kiếm, khai thác các cơ hội hợp tác với khách hàng; thực hiện nhiệm vụ chốt sales, cung cấp giải pháp đến cho khách hàng có 3 team sales gồm QLBH HCM 1 (Mai Xuân Toàn quản lý), QLBH HCM 2 (Trần Văn Phước quản lý) và QLBH HCM 3 (Đặng Hải Hà quản lý). Ngoài ra, bộ phận quản lý và thúc đẩy bán hàng còn có team BD dưới sự sao sát của chị Bạch Minh Huệ (HN) và chị Nguyễn Hữu Đoan Trang là quản lý trực tiếp ở văn phòng HCM.
Quản lý và thúc đẩy bán hàng
Marketing Campaign HCM
Trưởng bộ phận: Nguyễn Thị Phượng
Team Marketing Campaign HCM do chị Nguyễn Thị Phượng là trưởng nhóm, phục vụ khách hàng theo order của sales, đảm bảo tư vấn chuyên môn và làm hài lòng khách hàng. Đồng thời, team cũng sẽ nhận các dự án từ BGĐ, Quản lý nhãn, QLBH và Agency.
Marketing Campaign HCM
Pháp chế
Trưởng bộ phận: Phạm Bảo Ngọc
Tại văn phòng HCM, có 2 thành viên của team pháp chế là Nguyễn Thị Hương và Lê Thu Hà với nhiệm vụ phụ trách các vấn đề về hợp đồng, pháp chế, kiểm tra các vấn đề pháp chế xuất hiện ở bài viết, banner và hỗ trợ sales xử lý.
Pháp chế
HCNS
Trưởng bộ phận: Hoàng Thị Hồng Nhung
Ngoài ra, tầng 6 còn có team HCNS do chị Hoàng Thị Hồng Nhung là trưởng nhóm. Trong team còn có 2 thành viên là chị Hồ Thị Trúc Ly – phụ trách các vấn đề liên quan đến thủ tục nhân sự - hành chính và Châu Thị Lịnh – phụ trách tuyển dụng
HCNS